jeudi 12 juillet 2012

A.Tân xuống tóc giúp trẻ em bị Ung Thư







Anh Tân con trai út của KĐ chiều nay 12-07 -2012 sẽ được cạo đầu để gây quỹ giúp các trẻ em bị Ung Thư, năm ngoái cháu đã thu được cho Leucan $1800 và năm nay hiện thời số tiền lên đến gần $950

 http://www.tetesrasees.com/Participant.aspx?id=30877

Năm 2009 Cháu Anh Tú Charles và các đồng nghiệp ở hãng Avena cũng xuống tóc và số tiền quyên được là 4400$.

 

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.223915630536.264517.603280536&page=3&l=06c12c880ehttp://www.facebook.com/media/set/?set=a.223915630536.264517.603280536&page=3&l=06c12c880e

 Edouard TRUONG, Leucan et un vélo stationnaire
 11-07-2012

 Si vous étiez présent à la faculté d’administration de l’Université de Sherbrooke au courant des dernières semaines, vous avez sûrement remarqué un homme, un surhomme, qui ose offrir son corps afin d’aider les enfants malades. Cet homme, c’est Édouard Truong. C’est un simple étudiant de deuxième année de baccalauréat, qui tente de changer la vision qu’ont les gens de la maladie et de ses effets vis-à-vis les proches de ceux atteints. Vous aurez vite compris, il se rase la tête au profit de Leucan et des enfants atteints du cancer. Leucan a été créé il y a plus de 34 ans et est un organisme présent lors de toutes les étapes du cheminement que vit une famille lorsqu’elle apprend la triste nouvelle. Leur but est d’accroître la confiance en l’avenir des enfants et de cancer et de leur famille. Le Défi des Têtes Rasées existe depuis quelques années également et est une manière originale de s’impliquer et d’amasser des fonds pour Leucan. Revenons au fameux «chinoua», il a participé l’année passée et a réussi à amasser 1800$ en rasant sa tête entièrement et a tellement aimé son expérience qu’il récidive cette année. L’équipe de Plein-R.com a eu la chance de le suivre dans son quotidien éclaté et de voir jusqu’à quel point il se donne corps et âme pour la cause. Il se fera raser le 12 juillet et en encore loin en deçà de ses récoltes de l’année dernière. Pour finir, vous l’aurez croisé déguisé de toutes sortes de manières et il vous a sûrement fatigué avec sa grosse bouteille remplie de sous bruyants, mais dites-vous toujours qu’il ne faisait que se donner pour la cause, qui lui tenait à cœur. Alors venez donner aussi sur le le site bit.ly/chinoualeucan !!! Merci! Voici la vidéo de sa journée de promotion à l’Université. À ne pas manquer!! 
-L’expert
http://www.plein-r.com/edouard-truong-leucan-et-un-velo-stationnaire/


Số tiền A.Tân xin được lên đến là 1375$ (18h 12-07 )

Trước khi xuống tóc






 
Meggie và A.Tân cắt tóc cho nhau để kỷ niệm 


Còn đâu mái tóc hoe vàng và mái tóc dài !


http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/287815_10151952717405301_1405390481_o.jpg
Edouard và Meggie cùng học bên Administration
Anh Tân Zen quá giống thầy tu ! Congratulation



Edouard TRUONG, Leucan và chiếc xe đạp tại chỗ
 11-07-2012


Nếu bạn đã có mặt ở Khoa Quản trị tại Đại học Sherbrooke trong vài tuần qua, bạn đã thấy một thanh niên, một siêu nhân đã dùng hết sức  mình để xin tiền giúp đỡ các trẻ em bị bệnh ung thư. Cậu trai trẻ (21t) này là Edward Trương (A.Tân) . Cậu là một sinh viên năm thứ hai đại học , luôn cố gắng tìm cách  thay đổi  suy nghĩ của nhiều người về căn bệnh này và ảnh hưởng của nó đối với (vis-à-vis) các gia đình của những người bị bệnh. Bạn sẽ nhanh chóng hiểu là anh bằng lòng chịu cạo đầu để giúp cho Leucan và cho các trẻ em mắc bệnh ung thư.

Leucan là một tổ chức hiện hữu hơn 34 năm trước đây và là một cơ quan luôn giúp đỡ các gia đình và các trẻ em bị căn bệnh này . Mục tiêu của họ là giúp  tăng sự tự tin và hy vọng về tương lai của các trẻ em bị bệnh ung thư và gia đình của họ. Việc xuống tóc đã hiện hữu trong nhiều năm và cũng là một cách độc đáo để tham gia vàò việc quyên góp tiền cho Leucan. Cậu thanh niên nổi tiếng "chinoua", đã từng tham gia từ năm ngoái và quyên góp được $ 1800 bằng cách cạo đầu của mình và cậu lại tiếp tục lập lại kinh nghiệm này một lần nữa trong năm nay.

 Nhóm Full-R.com đã có cơ hội để theo dõi  sinh hoạt hàng ngày của cậu và nhận thấy cậu làm công việc này với một sự nhiệt tình , đầy tâm huyết vì lý do chính đáng này. Cậu sẽ xuống tóc vào ngày 12 tháng 7 và số tiền quyên góp cho đến nay (11-07) hơi thấp hơn so với thu hoạch năm ngoái. 

Cuối cùng, bạn sẽ thấy cách quyên góp không biết mệt mỏi của cậu với một chai lớn đầy tiền xu khá ồn ào, đôi khi làm bạn ngạc nhiên nhưng bạn sẽ hiểu khi biết rằng cậu đã làm việc thiện nguyện này với tất cả tấm lòng. Vì vậy, bạn có thể đến cho Leucan bằng cách vào trang web http://www.tetesrasees.com/Participant.aspx?id=30877 (bit.ly / chinoualeucan!) Cảm ơn bạn! 



Dưới đây là video của việc làm thiện nguyện này của A.Tân tại Đại học Sherbrooke. 
Đừng bỏ lỡ cơ hội! 

10 commentaires:

  1. Anonyme7/12/2012

    Việc làm của Cậu Út nhà họ Trương đáng được hoan nghênh lắm.
    Đoan chuyển lời của Cô Hà bravo cháu nhé.

    RépondreSupprimer
  2. Anonyme7/12/2012

    KD ơi,

    Cho Oanh đóng góp ủng hộ cháu $20 nhe. Con trai cua KD thật là dễ thương...điều tốt nhất cháu là người có lòng giống như Bố Mẹ của cháu.
    Oanh

    RépondreSupprimer
  3. Anonyme7/12/2012

    Đoan oi !
    M se gui cho Đoan 40$ , để Oanh và M ủng hộ cháu Anh Tân trong việc giúp trẻ em ung thư nha.
    Mai

    RépondreSupprimer
  4. Anonyme7/12/2012

    Kim Đoan thân mến
    Thảo vừa mới đọc thư của Đoan , cảm phục cháu Tân lắm , còn trẻ mà cũng đã có ý chí giúp đỡ nhân loại và người xung quoanh. Thảo không biết tuổi trẻ ở VN ra sao chứ bên này , hình như xã hội giáo dục con người tốt hơn , và sống trong sự hy sinh lành manh hơn.
    Hai đứa con Thảo cũng hiến máu và cắt tóc để giúp cho các người bệnh ung thư , cho các hội... Thảo?thật cảm phục tuổi trẻ bên này.
    Cạo đầu quá là một hành động phi thường , Thảo xin chúc cháu cùng vợ chồng Đoan sống vui , sống khỏe để có thể cống hiến cho đời , cho mọi người niềm vui , niềm sống.
    Very proud of him.

    Phương Thảo

    ps. Thảo có vào 2 link xem , nhưng vì là tiếng Tây cho nên Thảo " mù tịt " , tiếng Pháp học ở Trưng Vương đã để lại hết ở trường TV rồi , Đoan ơi

    RépondreSupprimer
  5. Anonyme7/13/2012

    Đoan ơi,
    Con trai cuả Đoan có lòng quá, chắc được di truyền từ Bố Mẹ,
    Thân chúc KĐ và gia đình, muà hè thật vui, khoẻ nhé,
    Thân Mến
    H.Châu

    RépondreSupprimer
  6. Nhờ Đoan góp tiền Tâm đã gửi cho Đoan để ủng hộ việc làm đầy ý nghĩa cuả cháu nhé .

    Cheers,

    M.Tâm

    RépondreSupprimer
  7. Anonyme7/14/2012

    Chúc mừng Đoan có một người con có lòng nhân hậu và can đảm, cho Thu gửi lời khen tặng cháu nhé.

    Bon weekend,
    Thu

    RépondreSupprimer
  8. Anonyme7/14/2012

    Merci Đ nhiều . Anh Tân làm việc thiện rất hăng hái. Mình cũng vừa gửi giúp cho một fondation de recherche sur le cancer ở BC (qua Eric)
    Bonnes vacances
    Trang

    RépondreSupprimer
    Réponses
    1. Cám ơn Trang rất nhiều, năm ngoái Trang Cương đã cho cháu A.Tân rồi , một lần là quá tốt.
      Chúc Trang một mùa hè thật vui tươi

      Thân mến

      Supprimer
  9. Anonyme7/15/2012

    Cháu ngoan lắm! Bravo!
    Mến chúc gia đình Đoan cuối tuần thật là vui!
    TP

    RépondreSupprimer