dimanche 2 mars 2014

Những trải nghiệm thú vị về đêm ở Singapore

Singapore rực rỡ về đêm. Ảnh: Singapore
 Tản bộ một mình trên đường, đi xích lô khám phá cuộc sống về đêm ở những khu sắc tộc hay hòa mình vào không khí nhộn nhịp ở chợ đêm và nếm thử các loại trái cây là những trải nghiệm thú vị khi đến đảo quốc sư tử.
Nếu có dịp đến đất nước Singapore xinh đẹp, bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm sau đây:
- Thưởng thức món satay (món thịt nướng xiên của người Malaysia) ngoài trời và ngắm nhìn thiên hạ dạo phố tại khu bến cảng Clarke Quay hoặc Lau Pa Sat.
- Uống bia tươi tại nhà hàng bia nổi tiếng Brewerkz & Paulaner Brauhaus hoặc đón xem chương trình truyền hình trực tiếp những sự kiện thể thao tại Devil's Bar hay khách sạn Orchard Parade.
- Đến các câu lạc bộ hoặc sàn nhảy trên tầng thượng của các quán bar dọc theo đường Mohamed Sultan là những nơi vui chơi giải trí về đêm được yêu thích ở đảo quốc sư tử.
- Đi cáp treo từ đỉnh Mount Faber đến đảo Sentosa để chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp huyền bí của đường chân trời về đêm
- Hòa mình vào không khí nhộn nhịp ở khu chợ đêm Bugis viallage và nếm thử các món trái cây địa phương theo mùa hoặc tậu những chiếc áo thun, các món quà lưu niệm và các đĩa CD.
- Dùng bữa tối lãng mạn tại nhà nhà Au Jardin Les Ams ở vườn bách thảo Singapore. Tại đây bạn sẽ được nếm thử các món ăn kiểu Pháp nổi tiếng và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của khu vườn về đêm dưới ánh đèn lung linh huyền ảo.
- Thưởng thức bữa tối trên thuyền Chinese Junk.
- Đi xích lô khám phá cuộc sống về đêm ở những khu sắc tộc.
- Chiêm ngưỡng vẻ kỳ ảo của đường chân trời về đêm khi thưởng thức bữa tối ở nhà hàng Equinox (khách sạn cao nhất Singapore).
- Diện những bộ cánh lộng lẫy để tới ăn tối tại khách sạn Raffles sau đó đến Long Bar thưởng thức món cocktail Singapore Sling nổi tiếng.
- Thư giãn và ngắm hoàng hôn tại một trong những quán bar trên bờ biển trên đảo Sentosa hoặc thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tráng tại đây.
- Đi thuyền dọc theo sông Singapore để ngắm nhìn cuộc sống về đêm tại nơi này.
- Ngắm nhìn những loài thú ăn đêm lang thang trong môi trường tự nhiên của chúng tại vườn thú đêm Night Safari.

te-giac-5463-1392372264.jpg
Vườn thú đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Singapore. Ảnh:baydisingapore
- Chơi golf tại Orchird Country Club hoặc Jurong Country Club.
- Xem chương trình hòa nhạc hoặc biểu diễn kịch tại Esplanade, nhà hát kịch trên vịnh.
- Thư giãn với những diễn viên hài trong các chương trình lưu diễn hài kịch vòng quanh thế giới đặc sắc và tham dự liên hoan những vở kịch vui nhộn và dí dỏm tại một số sân khấu.
Anh Phươn

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire