mercredi 5 août 2015

Cấp cứu bệnh nhân đau tim . . .


Cấp cứu bệnh nhân đau tim rất đơn giản, bạn cũng có thể làm được.

Trong tiệc cưới năm 2011, có một cụ ông đang ngồi bỗng nhiên thở ngắt quãng và ngất xỉu. Nhìn ông có vẻ bị lên cơn đau tim. Mọi người nhanh chóng gọi xe cứu thương…
Bỗng nhiên có một người tới xắn tay áo ông cụ lên và bắt đầu vỗ mạnh vào mặt trong khuỷu tay của cụ (dưới bắp tay). Người đó cũng yêu cầu người thân của ông cụ vỗ mạnh vào khuỷu của cánh tay còn lại. Sau hàng chục lần vỗ mạnh, cụ già bắt đầu có đáp ứng. Ông đã thoát khỏi nguy kịch.

Y học Trung Hoa tin rằng “Khí hàn gây huyết ứ, máu lưu thông kém”. Việc thành lập và loại bỏ cục máu đông giống như của dầu đậu phộng: dầu kết tủa khi nhiệt độ thấp và hoá lỏng trở lại khi nhiệt độ tăng. Kinh (Thủ Thiếu Âm) là đường kinh lạc (dòng năng lượng) nối liền vùng khuỷu tay tới thẳng tim. Khi bạn vỗ mạnh hai đường kinh này ở hai bên cánh tay, “sự lưu thông của khí (năng lượng)” được thúc đẩy, kéo theo là tuần hoàn máu được lưu thông. Điều này giúp người bệnh ấm lên và đổ mồ hôi. “Khí dương” gia tăng giúp loại bỏ huyết khối và thông thoáng các mạch máu.

Ai cũng có thể tự trang bị kỹ năng đơn giản này mà không cần phải huấn luyện. Vỗ mạnh vào mặt trong khuỷu tay giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và huyết áp thấp. Điều này giúp giảm nguy cơ bị lên cơn đau tim (nhồi máu).

Vỗ mạnh vào mặt trong khuỷu tay hàng ngày giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch và huyết áp thấp.

Những vết thâm trên cánh tay sau khi bị vỗ mạnh lại có thể giúp chữa lành bệnh tim của ai đó. Sự hiệu quả của phương pháp này cao hơn việc dùng bất cứ một phương tiện y học hiện đại nào. Nếu có vết thâm tím xuất hiện trên bề mặt da khuỷu tay sau khi vỗ, bạn nên tiếp tục vỗ cho tới khi vết bầm chuyển sang màu đỏ. Bất kỳ một bệnh tim mạch nào cũng sẽ được thuyên giảm, thậm chí là loại bỏ. Phương pháp điều trị này được gọi là “trị tận gốc”. Tiếp tục vỗ vào những đường kinh lạc khác (dòng năng lượng) trong cơ thể bạn, hay những nơi cảm thấy đau khi vỗ vào có thể giúp làm một số bệnh thuyên giảm, thậm chí là được loại trừ.
Thư Hùng biên dịch

M.Phượng chuyển

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire