mardi 17 janvier 2017

Áo dài cách tân – xu hướng thời trang Tết 2017

Áo dài cách tân – xu hướng thời trang Tết 2017



Trên thực tế, trong một vài năm trở lại đây, đặc biệt là mùa tết 2016, áo dài và đặc biệt là áo dài cách tân được hàng loạt chị em yêu thích. Xu hướng này kéo dài đến cả mùa thu và dự đoán trong mùa tết năm nay, áo dài cách tân vẫn là xu hướng “hot”.
Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam, được sử dụng rất nhiều trong những dịp trang trọng như lễ hội, Tết cổ truyền, cưới hỏi hay gần đây nhất là trong những buổi chụp hình kỷ yếu. Thời trang áo dài cách tân cũng không hẳn quá xa lạ với phái đẹp, tuy nhiên, vài năm gần đây nó mới trở thành xu hướng, được các bạn gái trẻ yêu mến và lựa chọn nhiều.
Cùng điểm qua một số xu hướng thời trang áo dài dành cho phái đẹp dịp tết này các bạn nhé!
Áo dài vạt ngắn kết hợp cùng quần ôm




Hòa cùng nhịp sống hiện đại của giới trẻ, những mẫu áo dài vạt ngắn mặc kèm quần ôm ra đời, đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều bạn gái năng động. Và đặc biệt trong tiết xuân mát mẻ, trong lành, thật tuyệt vời biết mấy nếu được diện áo dài tung tăng trên khắp phố phường.
Vạt áo dài ngắn vừa làm tôn lên nét đẹp cơ thể lại vừa giúp các bạn gái năng động có thể dễ dàng di chuyển hơn. Khi áo dài được phối hợp cùng quần ôm sẽ càng tôn lên vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn của các bạn gái. Chọn kiểu thời trang áo dài này, các nàng có thể thoải mái dạo khắp phố xuân.

Áo dài mặc kèm chân váy xòe


Một trong những xu hướng thời trang áo dài Tết 2017 cực hot khiến các bạn gái chao đảo là áo dài mặc kèm chân váy xòe. Mẫu áo dài cách tân này vừa giữ được nét đẹp dịu dàng truyền thống của con gái Việt Nam, lại vừa mang chút âm hưởng hiện đại.

Áo dài cặp mẹ và bé


Trong năm nay, việc may áo dài theo gia đình khá thịnh. Nhất là những bộ áo dài dành cho mẹ và bé. Để phù hợp với đối tượng này, các nhà may đã đưa ra nhiều loại mẫu mã phù hợp như hình vẽ chibi, họa tiết hoạt hình, màu sắc trang nhã như hồng nhạt, vàng nhạt…

Áo dài được thêu tay tỉ mỉ


Về giá cả, vải để may áo dài thường có mức giá dao động từ 40 -300.000 đồng/m. Tiền vải may áo dài rơi vào khoảng từ 120-300.000 đồng/bộ. Trong đó, tiền công may một chiếc áo dài khoảng 150.000 đồng, quần áo dài khoảng 40.000 đồng/cái. Riêng với những mẫu áo dài được gia công bằng việc vẽ, thêu tay giá khá cao. Trung bình khoảng 1.100.000 – 2.000.000 đồng/bộ.

Nhưng cho dù áo dài có biến hóa như thế nào thì nó vẫn giữ được những đặc trưng vốn có, những nét đẹp mà loại phục trang này mang lại. Sự trở lại lần này của áo dài trong mùa tết 2017 một lần nữa chứng minh, trải qua bao biến thiên của thời cuộc áo dài có sức sống mãnh liệt và chưa bao giờ là một sản phẩm lỗi mốt.
An Nhiên (tổng hợp)

Hồng Công chuyển

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire