samedi 16 juillet 2016

BÍ KÍP MUA VÉ MÁY BAY RẺ NHẤT

BÍ KÍP MUA VÉ MÁY BAY RẺ NHẤT ĐƯỢC NHÂN VIÊN HÀNG KHÔNG TIẾT LỘ


Trong thực tế, khi muốn mua được vé máy bay giá rẻ, ngoài các chương trình khuyến mãi mà hãng hàng không phát động, vào những ngày bình thường bạn vẫn có thể mua được giá vé rẻ!

Sau đây là một số kinh nghiệm thực tế và một số lời khuyên của nhân viên hàng không về việc làm cách nào để có một giá vé máy bay rẻ và phù hợp nhất với bản thân. Hãy cùng tìm hiểu!
1. Thời gian nào trong ngày vé máy bay rẻ nhất? Câu trả lời: Buổi sáng
Giá vé trên các trang mạng sẽ thay đổi thường xuyên. Trong một ngày thường sẽ thay đổi khoảng 3 lần. Do các hãng hàng không thường bổ sung vé còn trống trên chuyến bay vào buổi sáng. Vì vậy nói chung, giá vé buổi sáng thường sẽ rẻ hơn giá vé vào những lúc khác.
2. Giá vé rẻ nhất trong tuần vào thứ mấy? Câu trả lời: Thứ Ba và thứ Tư
Trong tuần, ngày thứ ba và thứ tư những khách đi du lịch thường ít hơn các ngày khác trong tuần. Thông thường họ sẽ bắt đầu xuất phát từ thứ hai và trở về vào ngày thứ sáu. Vì vậy thứ ba và thứ tư sẽ có giá vé tương đối rẻ hơn so với những ngày khác.
3. Trong một năm mua vé vào tháng mấy rẻ nhất? Câu trả lời: Tháng 3, 4, 9, 11.
Trong một năm bốn tháng này sẽ thường ít có người đi du lịch nhất. Do những tháng này không thuộc về mùa du lịch nên chúng thường có chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra, sau mùa lễ hội giá vé cũng thường rẻ hơn.
4. Mua giá vé đã bao gồm trọn gói dịch vụ 
Nhiều hãng hàng không đã đưa ra một bộ trọn gói bao gồm vé máy bay, chỗ ở và giao thông đi lại ở địa phương. Điều này có thể tiết kiệm thời gian sắp xếp đi lại và chỗ ở của bạn, đồng thời cũng tránh được giá vé hỗn loạn cao thấp không đồng nhất của người dân địa phương cung cấp.
5. Đăng ký thẻ thành viên của hãng hàng không
Sau khi trở thành thành viên của các hãng hàng không, bạn sẽ thường nhận được những mức giá vé giảm giá đặc biệt hoặc nhiều cơ hội tích điểm khác. Hơn nữa thẻ thành viên lại được đăng ký miễn phí, tại sao chúng ta lại không thử chứ!
Bạch Mỹ

P.Anh chuyển

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire